วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559


ชุดทหารลายพรางใส่ในกล่องไฟถ่ายรูปแล้วจะดูดีขึ้น


นายไม่ได้บอกเขาหรือวะ ลาร์รี เดฟหัวเราะทำให้หน้าอกของเขาสั่นภายใต้เสื้อทหารสีดำของตัวเอง
มาข้างหลังนี่เขาพูด ไปสู่แดนประหารกันแถวของหญิงสาวร่างสูงในมินิสเกิร์ตและรองเท้าบู๊ตทรงสูงกำลังโอบกอดผู้ชายทุกแบบทุกขนาดอยู่ชายเตี้ยในชุดทหารลายพรางมีแขนยาวเปลือยเปล่าของหญิงสาวอยู่รอบไหล่ของเขา เด็กสูงโย่งเก้งก้างคนหนึ่งในเสื้อฮอกกี้นํ้าแข็งกำลังถูกจับอยู่ตรงรอบเอวตอนนี้ทุกคน ทั้งเดฟ ลาร์รีและตัวผมเองกำลังสวมเครื่องป้องกันหูอยู่แต่ว่ากระสุนที่ถูกยิงออกไปทำให้ผมรู้สึกปันปวนในท้องยิ่งกว่าในหูเสียงอีกกล่องไฟถ่ายภาพ อีกทั้งกลิ่นมันก็แรงด้วยกลิ่นฉุนแบบการแสดงพลุลอยวนอยู่ในอากาศผมรู้แล้วว่าโปสเตอร์ที่ผมเห็นนั้นมีไว้เพื่ออะไรลูกค้ากำลังยิงไปที่เป้าที่ดูเหมือนคนแทนที่จะเป็นใจกลางของเป้ายิงแบบทั่วไปโอชามาดูจะเป็นที่นิยมของพลพรรคนักยิงและกำลังถูกปลิดเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ชัดดัมก็หัวขาดอยู่หลายครั้งดูเหมือนว่าที่นี่สงครามต่อต้านการก่อการร้ายกำลังบรรเลงอยู่ด้วยกระสุนจริงและผู้ก่อการร้ายปลอมเดฟกวักมือเรียกเราไปยังช่องกันเสืยงช่องหนึ่งคือว่าค่อนข้างกันเสียงน่ะครับมันยังคงดังเหมือนกับมีใครสักคนกำลังเคาะกระจกหน้าต่างด้วยลูกเบสบอลอยู่ดีดูนี่สิ เขาพูดและยัดใบปลิวแผ่นหนึ่งให้ผมมันเป็นโฆษณาของร้านแห่งนี้ที่ให้หลักประกันกับลูกค้าเรื่องประสบการณ์ในช่วงชีวิตหนึ่งลูกค้าสามารถเข้ามายิงปีนกล และต่อจากนั้นก็ปลดเปลื้องความเครียดจากการต่อสู้ด้วยกล่อง light boxการนวดที่ดีที่สุดในเมือง บ้าแล้วผมคิดงั้นแคนดี้ก็เป็นหมอนวดด้วยน่ะสิ ไม่สงสัยเลยที่เธอจะทำท่ากระดากอาย แม้ว่ามันไฝน่าแปลกใจเลยละครับ ก็เธอกำลังสร้างอาณาจักรบ้านและที่ดินของตัวเองขึ้นมาอยู่นี่นา เงินทิปทังหมดนันคงกำลังน่าไปใชในทางที่ เป็นประโยชน์รูปบนแผ่นโฆษณาของเดฟแสดงภาพหญิงสาวคนหนึ่งกำลังเลียกระบอกปีนกล โดยนักท่องเที่ยวหุ่นเผละคนหนึ่งยืนคร่อมเธออยู่ เขาคาบซิการ์พร้อมกับแสยะยิ้มแบบชายชาตรี ราวจะบอกเป็นนัยว่าเขาเพิ่งจะกวาดล้างการก่อการร้ายในโลกนี้ไปด้วยมือข้างเดียว และยังคงมีพลังงานมากพอที่จะอึ๊บผู้หญิงทั้งกองทัพ และอาจจะชนะเกมโปักเกอร์เป็นเงินล้านดอลลาร์อีกด้วยคุณอยากให้ผมทำอะไรผมถามยิงสักสองสามรอบ เดฟตอบ คุณเป็นคนมีชื่อเสียง ผมจะบันทึกภาพคุณ คุณให้คำรับรองกับเรา แล้วคุณก็จะน่าลูกค้าส่วนหนึ่ง studio light box มาให้เรา พวกชาวยุโรปบางคนไม่ชอบความคิด เรื่องการยิงปีนกลน่ะเขาส่ายหัวเกรียนของเขาแล้วก็ถุยออกมานี่เป็นส่วนหนึ่งของสัญญากับศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยวอังกฤษหรือครับผมถามลาร์รีสัญญารึเขาหัวเราะลั่น คุณฉีกมันไปแล้วละในกาสิโนนั่นน่ะเสียงของเขากลับมาสงบลงในทันใด ยังไงก็ตาม คุณทำนึ่ชะ แล้วค่อยว่ากันโดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรสักอย่าง ฉะนั้นไม่มีทางที่ผมจะทำผิดสัญญา แต่ช่างแฝงเถอะ มันก็แค่ทำความใฝ่ฝันของเด็กผู้ชายสักคนให้เป็นจริง คุณสาดกระสุนจำนวนหนึ่ง หลักร้อยลูกได้มั้ง ไปที่แผ่นกระดาษแผ่นหนึ่ง และก็จบกัน มันก็เหมือนการเล่นปาลูกดอกแบบเครื่องกลน่ะเหมือนเดฟจะรู้สึกได้ถึงการยอมรับของผม เขาวางคลิปบอร์ดแผ่นหนังเว้นบนแผ่นโฆษณาเซ็นตรงนี้เขาชี้นิ้วที่มีแหวนทองไปที่สัญญาที่ประหลาดพิสดาร 394 MERDE HAPPEN ที่สุดเท่าที่ผมเคยอ่านมาผมต้องรับทราบว่าปีนนั้นสามารถทำให้เกิดการบาดเจ็บหรือเลิยชีวิตได้ โอเค ณ จุดนี้มันฟังดูไม่ ต่างอะไรกับคำเตือนเกี่ยวกับเฮเซลนัตในบอสต้นและหอยนางรมในนิวออร์ลีนส์เลยละ ผมยังต้องสาบานอีกว่าผมอายุเกินสิบแปดปี และไม่ได้มีอาการปวยทางจิต ตู้ไฟ light box หรืออยู่ภายใต้อิทธิพลของยาผิดกฎหมาย ถ้างั้นยาที่ถูกกฎหมายและแอลกอฮอล์ก็คงจะโอเคสินะ จากนั้นผมก็ต้องยอมรับว่า มันเป็นความคิดที่ไม่ดีเลยนะที่จะยิงปีนกลขณะตั้งครรภ์ คือว่าผมคิดว่าหมอเขาบอกว่าโมชาร์ทนั้นดีสำหรับตัวอ่อนในครรภ์มากกว่าการระเบิดหูดับตับไหม้เยอะเลยนี่ครับ และท้ายที่สุด ผมต้องไม่เอาผิดเจ้าของร้านพนักงาน หรือปลาทองของพวกเขาหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น แม้ว่ามันจะมีสาเหตุมาจากความพลั้งเผลอหรือประมาทเลินเล่อของพนักงานก็ตามฉะนั้น ถ้ามีหญิงสาวสักคนมาจั๊กจี้ผมขณะที่ผมเหนี่ยวไกปีน และผมดันชัดทุกคนในห้องยิงปีนตายเรียบ มันก็จะเป็นความผิดของผมเองสินะเยี่ยมผมเกรงว่าคงจะ เซ็นไม่ได้ครับ ผมพูด สัญญาของผมกับศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยวอังกฤษระบุเงื่อนไขว่า ผมไม่ สามารถเซ็นอะไรโดยที่ยังไม่ได้่ให้ทนายของเขาอ่านก่อนซึ่งเขาอยู่ในอินเดีย ผมเสริมนี่มันไร้สาระอย่างที่สุด และลาร์รีก็ปฏิบัติกับมันเฉกเช่นเดียวกันช่างแม่งแล้วกัน ฉันจะเซ็นให้เขาเอง เขาพูด ความรับผิดชอบของฉัน มันจะผิดไดีไงขณะที่เขาตวัดลายเซ็นลงตรงท้ายของสัญญา ผมมองไปที่ช่องยิงและนับจำนวนอะไรต่ออะไรที่อาจจะเกิดผิดพลาดได้จริงๆ ปีนสิบกระบอกคูณกับจำนวนกระสุนที่บรรจุไว้ในแต่ละกระบอก คูณกับจำนวนคนที่ไม่ได้สวมชุดเกราะป้องกันและผมก็มาอยู่ตรงนี้ แคนดี้ในชุดกึ่งเปลือยกำลังโอบรอบผม กล่องไฟถ่ายภาพสินค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น