วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559


นายรู้ใช่มั้ยว่ากล่องไฟ light box มันถ่ายรูปออกมาดีจริงๆเลย


งานเอ่อ ของแม่ฉันน่ะ นายรู้ใช่มั้ย เป็นงานที่จะทำไปจนกว่าจะมีเงินสดไปจ่ายร้านทำเล็บของเธอน่ะ และเธอก็ไม่เคย คูช กับพวกผู้ชายด้วย เขากำลังใช้ภาษาฝรั่งเศสคำว่า คูเซ ที่แปลว่า หลับนอนแม่แค่
ทำอะไรให้พวกชาดิสม์นะ และแบบว่าลาบรองเล็ตใช้มือทำอย่างว่าโชคดีที่เขาไม่ได้ทำมือประกอบงานที่เขาพูดถึงเธอเล่าให้นายฟังทั้งหมดหรือซ่ายฉันเชื่อเธอ ผมบอกเขา แล้วเราก็บอกลากันอย่างลูกผู้ชายด้วยการกอดโดยปราศจากความรู้สึกทางเพศแบบคนอเมริกันจูเลียนาอยู่ในร้านนักธุรกิจของโรงแรม มันเปิดตลอดเวลาทุกวันเหมือนกาสิโน กล่องไฟ light box เธอกำลังมองหาอพาร์ต เมนต์สำหรับเช่าและตรวจ ดูเว็บไซต์เกี่ยวกับอุปกรณ์การเชียร์ เมื่อเธอหาที่ลงทางภูมิศาสตร์ตามที่ต้องการแล้ว เธอก็พยายามทำเรื่องอื่นอย่างมืออาชีพด้วยเช่นกัน เธอเป็นพวกใช้เวลาให้เป็นประโยชน์อย่างแท้จริงคุณวางแผนที่จะอยู่ที่นี่งั้นสินะ ไม่ไปนิวออร์ลีนส์กับเจ้คหรือผมถามเธอเธอหัวเราะ เขาก็เป็นคนน่ารักนะ และฉันคิดว่าเขาก็เพิ่งค้นพบศักยภาพของตัวเองด้วย แต่เขายังมืรายการอึ๊บหญิงเหลืออยู่อีกหลายเชื้อชาติมากเกินไป ส่วนฉันก็มีอะไรที่ต้องทำกับชีวิตเธอพยักพเยิดไปทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ผมขอโทษที่ทำลายการได้พักห้องสวีทแบบฟรีๆ ของเธอไป และบอกเธอว่า ผมทิ้งหมายเลขเครดิตการ์ดไว้ที่พนักงานต้อนรับ เพื่อเธอจะได้เอาไว้จ่ายค่าห้องใหม่อีกห้องเธออวยพรให้ผมโชคดีกับพิธีลงคะแนน ก่อนจะจูบเบาๆ อย่างบริสุทธื้ใจที่ริมฝืปากฉันรู้ว่าอเล็กซาคิดว่าเรามีอะไรกัน แต่ฉันดีใจนะที่เราไม่เคยทำรู้มั้ยเธอกล่าว มันฟังดูจริงใจ ไม่เหมือนการสบประมาทเลยแม้แต่น้อยครับคนเดียวที่ผมไม่สามารถติดต่อได้คือ อเล็กซา ทั้งจูเลียนาและ light box เจ้คต่างก็ไม่รู้ว่าเธออยู่ไหน เห็นชัดว่าเธอขนกระเป๋าแล้วหายตัวไป และตอนนี้โทรศัพท์ของเธอก็เป็นแบบฝากข้อความ เธอคงจะไม่ไดไตร่ตรองเรื่องคำแนะนำของผมที่ว่า เราต้องพูดคุยกันมากกว่านี้ก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไปเรื่องชานฟรานซิสโกแน่เลยผมฝากข้อความไว้ให้เธอเริ่มต้นด้วยคำว่า นี่ผมเองแล้วก็เสริมว่า พอสนะ เพื่อไม่ให้เธอสับสนLOS ANGELES Mini Ha-ha มินิเฮฮากรมตำรวจแห่งนครลอสแอนเจลิสดูเหมือนจะเอาจริงเอาจังมากกับการทำผิดกฎจราจรความเร็วรถยนต์ที่กำหนดไว้ถูกควบคุมโดยอากาศยาน ป้ายบอกไว้ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณขับเกิน 55 ไมล์ต่อชั่วโมงล่ะ ผมคิด คุณ กล่องไฟถ่ายภาพ ราคา
จะถูกยิงกราดจากเครื่องบินหรือไงแล้วก็เช่นเคยครับ ไม่มีใครใส่ใจกับคำขู่ของตำรวจกันเลย พวกนักชิ่ง นักหลบเลี้ยว และนักแซงเลนด้านในก็ยังคงไร้กังวลเฉกเช่นเดียวกับที่พวกเขาเป็นกันในนิวเจอร์ซีย์ ฟลอริดา และทุกหนทุกแห่งผมกำลังควบเธลมาไปตามไฮเวย์ของเขตเมืองแอลเอ ถึงหลักไมล์ที่สิบเจ็ดหรือสิบแปดแล้ว และไม่น่าเชื่อเลยว่าดาวเคราะห์ดวงนี้จะมีอะไรอื่นนอกจากถนน สะพาน ปัมนํ้ามัน และห้างสรรพสินค้าซึ่งเหยียดยาวไปตามแนวขอบฟัาที่ครอบคลุมทั่วผืนพิภพนี้ แล้วยังมีต้นปาล์มหงอยเหงาฝ่นจับที่เหมือนร่มในแก้วค็อกเทลคอนกรีตขนาดยักษ์นั่นอีก ผมพยายามเต็มที่ที่จะนำบทเรียนซึ่งได้รับจากซายฝังตะวันออกมาใช้ ซึ่งนั่นคือไม่ยอมออกนอกเส้นทาง และเกาะหนึบอยู่บนไรเวย์หมายเลขสิบที่ทอดตัวไปทางทิศตะวันตกสู่แปซิฟิกอย่างดือรันเป็นการขับรถที่เหนื่อยมากครับ หนังสือแผนที่ทางหลวงคำนวณไว้ว่า จะใช้เวลาสี่ชั่วโมงครึ่งพอดิบพอดีในการข้ามทะเลทรายโมฮาเวไปถึงชายฝัง แต่พวกเขาคงทดสอบเส้นทางนี้ตอนตีสองกันน่ะ ราคากล่องไฟถ่ายรูป เพราะผมอยู่บนถนนมากว่าหกชั่วโมงแล้วนะ และยังไม่มีส้ญญาณของทรายคลื่น หรือวาฬย้ายถิ่นเลยในที่สุดไฮเวย์ก็ค่อยๆ สิ้นสุด จนกระทั่งเจอป้ายที่บอกว่าผมอยู่ในซานตาโมนิกา แล้วผมโทรหาสุรายา และได้คุยกับเฮมังตัวแทนของเธอเฮ้ ผมมีญาติในชานตาโมนิกาคนหนึ่งนะครับ เขาพูดเขาเป็นเดนนิสหรือเปล่าไม่ใช่ครับ เป็นหมอวางยางสลบน่ะ เขาตอบโดยไม่รู้ตัวว่าผมล้อเลียนคำว่าเดนนิลหมอฟันของเขาสุรายาจะมาเมื่อไหร่ ผมถาม เพราะอยากจะอธิบายปัญหาในลาสเวกัสกับเธอมากกว่าเธออาจจะไม่กลับมาสักพักครับ พ่อของเธอขู่ว่าจะไล่เธอออกจากบ้าน เขาอธิบายให้ฟังว่าพ่อของสุรายาจับได้เรื่องไอ้หนุ่มช้างบ้านแล้วก็ทะเลาะกันใหญ่โต และเมื่อสุรายาเรียกร้องให้อัศวินสกูตเตอริในชุดเกราะเป็นประกายคนนั้นมาช่วยเธอ กล่องไฟสตูดิโอ  เขากลับปอดแหกที่จะมีปัญหากับคนรุ่นพ่อ ตอนนี้สุรายาเลยลางานเพราะเครียดผมเห็นใจอย่างสุดซึ้ง ผมพูด เขาคิดว่าผมกำลังประชดประชันแต่ผมหมายความเช่นนั้นจริงๆ ผมขอชื่อเครือโรงแรมที่แขกในพิธีลงคะแนนถูกจัดให้พัก แขกที่ไม่ใช่วีไอพีอย่างเช่นผมเฮมังหาเจอในเวลาไม่กี่วินาที และบอกให้จดทางโทรศัพท์ กล่องไฟถ่ายภาพสินค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น