วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559


ผมยังมีชีวิตในที่สุดแล้วเธอก็บอกว่าให้ใช้ กล่องสตูดิโอ light box แล้วภาพจะออกมาดี


ที่เห็นผมยังมีชีวิตในที่สุดแล้วเธออาจจะถูกจับด้วยชํ้า ในข้อหาสมรู้ร่วมคิดและทำลายชื่อเสียงของฝรั่งเศสเปิดสิ ลาร์รีพูดมันเป็นกล่องผมปลดล็อกและเปิดฝาพับไปข้างหลังตายห่าผมอุทานพลางผงะหนีทันทีทันใดเอาออกมาผมทำตามที่บอกยกร่างไร้ชีวิตข้างในนั่นขึ้นมาอย่างระวัง ถ้าผมพลาด
มันอาจจะตื่นและฝังเขี้ยวลงไปในแขนของผมโจมตีติดกันถี่ๆด้วยอัตราเร็วต่อวินาทีแบบที่พระเจ้าเท่านั้นที่จะรู้มันคือปีนกลอูซี่ครับเคยยิงสักครั้งหรือยังไม่หรอก กล่องไฟสตูดิโอไม่ต้องตอบก็ได้คุณดูเหมือนคนแบบที่ฉี่ราดเวลา เล่นเพนต์บอลคือไม่เคย ที่จริงแล้วผมเคยไปเล่นเพนต์มันยังไม่มีกระสุน แต่เดี๋ยวก็จะมีแล้วและคุณจะต้องยิงมันโอ เคมั้ยยิงไปที่ไหน ผมถามเขาไม่ตอบหากเร่งเครื่องและเลี้ยวรถอย่างพรวดพราดไปรอบประตูชัย แล้วออกไปสู่คลื่นจราจรของเวกัสสิ่งที่จะไปทำทำให้ผมทรมานใจตลอดเวลาสิบห้านาทีของการนั่งรถ ทุกครั้งที่ติดไฟแดงหรือรถติดผมอยากกระโจนออกนอกรถให้มันรู้แล้วรู้รอดแต่ผมก็เหมือนพวกปัญญาอ่อนที่เคารพกฎหมายน่ะครับผมดันคาดเข็มขัดนิรภัยไว้การปลดมันออกคงทำให้[ดนจับได้ว่าคิดจะทำอะไรผมน่าจะโทรขอความช่วยเหลือแต่กับใครล่ะผมน่าจะตีหัวลาร์รีด้วยปีนของเขานี่ละแต่เขาอาจจะไม่สลบน่ะสิและยิ่งจะทำให้เขาเกรี้ยวกราดขึ้นไปอีกและนอกจากนี้ผมเป็นคนที่กำลังถือปีนนะกล่องไฟถ่ายภาพ ไม่ว่าจะมีกระสุนหรือไม่มีเขาก็ให้ผมมาแล้ว ซึ่งอาจจะตีความได้ว่า กระสุนมันคงไม่ได้ยิงมาที่ผมหรอกอย่างน้อยก็ไม่ใช่ตอนนี้ละเราผ่านแสงไฟสว่างจ้าจากบรรดาห้างร้านโมเต็ลประดับไฟนีออน และปัมนํ้ามันเรามุ่งหน้าไปราวห้าหรือสิบไมล์จากถนนเวกัสซึ่งปริมาณรถไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อยทุกคนในเวกัสตูเหมือนต้องไปที่ไหนสักแห่งอย่างรวดเร็วสักแห่งในเวกัสนี่ละนะ ไกลออกไปทะเลทรายเป็นสีดำมืด กล่องไฟ light boxลาร์รีจอดที่ลานจอดรถด้านนอกของร้านค้าขายปลีกเตี้ยๆแถวยาวเหยียด มีโรงรับจำนำแห่งหนึ่งและสำนักงานรับขึ้นเช็คที่โม้ว่าเปิดมีร้านพิชซ่าแบบส่งถึงบ้านและอาคารแห่งหนึ่งที่วาดรูปธงอเมริกันซึ่งประดับด้านบนด้วยป้ายไฟวูบวาบเขียนว่า เกิร์ลส์ แอนด์กันส์สาวๆ และปีน ข้างๆตัวอักษรนั้นมีรูปคาวเกิร์ลทำจากไฟนีออนสีแดงกำลังควบปีนสั้นกระบอกหนึ่งอยู่เข้าไปหากระสุนมาใส่กัน ลาร็รีพูดแล้วเก็บปีนห่านั่นลงกล่องซะผมมองลงไปที่หน้าตักของตัวเองผมถือปีนกลอูซึ่นึ่มาตลอดเวลาโดยสอดนิ้วเกี่ยวไว้กับไกปีนครับภายในร้านตรัลส์ แอนด์ กันส์ สิงแรกทีผมเห็นก็คือการตกแต่งผนังในแบบที่คุณจะไม่ได้เห็นในร้านค้าทั่วไปของยุโรปเสยผมรู้จักเจ้า เอเค-47 เจ้าปีนไรเฟิลเวียดนามเอ็ม16 ปีนกลสเต็นเก่าแก่ของอังกฤษและแม้กระทั่งพวกปีนกลแบบหนึ่งของนาซีที่คุณเห็นในหนัง เรียกว่าไชเซอร์ หรืออะไรประมาณนี้ยังมือาวุธหนักยิ่งกว่านั้นบนขาตั้งสามขาที่สำกล้องปีนหนาเหมือนกับจมูกหมาสักตัว light box สตูดิโอ
โดยรวมแล้วน่าจะมีปีนที่ประดับอยู่ในห้องนี้ราวยี่สิบหรือสามสิบกระบอกด้านล่างของปีนที่โชว์อยู่มีชั้นวางกระสุนปีนพร้อมนิตยสารในตู้พลาสติกตู้เล็กเหมือนกับร้านลูกกวาดแบบที่มีให้เลือกหยิบเอาเอง
เคาน์เตอร์ขายสินค้าทำจากกระจกแก้วข้างใต้คือชั้นวางปีนพกมากมายเป็นโหลๆ ที่เรียงรายรอให้หยิบกลับบ้าน กล่องไฟถ่ายภาพสินค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น