วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559


จอห์น เลนนอนร้องบอกว่าให้ทุกคนถ่ายภาพโดยใช้กล่องไฟสตูดิโอ

เชอ ซุย รุน ตาร์เตอะ โตส์ เฟรซ คร็อกเกอมัว อา ตง เอส กูฟเวรอมัว เดอ เคร็ม ฟูเอเต เซส์ต์ เชอ เกอ เอม แปลได้ประมาณว่าผมเป็นทาร์ตสตรอเบอรี่ กัดผมเลยตามใจคุณพอกผมด้วยครีมนวดผมด้วยแส้นะ ผมชอบ สมเป็นฝรั่งเศสเลยละขณะที่จอห์น เลนนอนร้องเกี่ยวกับจินตนาการหลอนๆแต่คลินต์วนเวียนอยู่กับเรื่องเซ็กซ์เพลงนั้นเล่นอยู่จนถึงท่อนแยกประมาณรอบที่สามหรือสี่นี่ละแล้วโทรศัพท์ของผมก็เริมสั่น
ผมได้รับข้อความที่บอกง่ายๆ ว่า โทรหาผมเดี๋ยวนี้ ลาร์รี กล่องไฟสตูดิโอ light box ผมให้เอโลดีดูหน้าจอและออกไปที่ทางเดินเพื่อโทรศัพท์แล้วผมก็ได้รู้ในเวลาอันรวดเร็วว่าลาร์รีนั้นไม่แฮปปี เขาก็ไม่ได้เป็นมิตรเท่าไหร่นักหรอกตอนที่เขาเคยแฮปปีน่ะและในตอนนี้เขาก็เหมือนหมาเฝัายามที่เพิ่งได้รับคำสั่งมาให้กัดผู้บุกรุกให้กระจุยด้วยความเดือดดาลมหาศาลที่แทบจะคุมไม่อยู่ผมเตือนคุณแล้วเชียวเรื่องทำตัวงี่เง่าบรรลัยนั่นน่ะ เขาพูดอะไรนะมันชัดเจนอยู่แล้วว่าทุกอย่างที่ผมทำในเวกัสน่ะถูกเรียกว่าเป็นการทำตัวงี่เง่าบรรลัยได้ทั้งนั้น light box ฉะนั้นผมต้องการให้เจาะจงลงไปอีกในกาสิโนตอนที่คุณเริ่มโวยวายเรื่องความได้เปรียบบนโต๊ะพนันอาใช่ อาแล้วมันมีปัญหาอะไรหรือครับ ผมถามโดยพยายามพูดอย่างเนิบๆสน อเมริกันใช่ มันมีปัญหา หนึ่งในทีมงานทีวี ซึ่งผมจะต้องหาให์ได้ว่าเป็นไอ้เวรตัวไหนมันปลอยให้สถานีข่าวเฮงซวยนั่นเห็นภาพพวกนั้นแล้วมันก็ดันแพร่ข่าวออกไปว่าไอ้หนุ่มอังกฤษถกกระโปรงคิลต์ในเวกัสหรือห่าไรทำนองนั้นน่ะเรื่องเราจัดฉากตอนเล่นแบล็กแจ็ค สตูดิโอ light boxและที่คุณทำตัวโง่อวดฉลาดเกี่ยวกับเกมลูกเต่ากับที่ผมวางลูกเต่านั่นน่ะ มันทำให้งานทั้งหมดดูเหมือนกลโกงห่าเหวเลยผมไม่คิดว่าคำว่า ขอโทษจะช่วยได้มันมักสะดุดใจผมเสมอว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายแบบที่คุณเลือกจะขอโทษมากกว่าไปกระโดดตึกตายแล้วจะให้ผมทำอะไรได้บ้าง ผมถามทำหรือ หมายถึง ไปทำสิ คุณไม่สามารถไม่ทำอะไรกับเรื่องในทีวีห่านั่นได้หรอก เมื่อคนเห็นอะไรสักอย่างในทีวีมันก็จะอยู่อย่างนั้น คุณทำให้มันไม่เกิดขึ้นไม่ได้แล้วอาคุณหยุดพูดว่า อา ห่าไรนี่โต้มั้ย กล่องไฟสตูดิโอฟังเหมือนไอ้งั่งที่กำลังถูกหนูอมนกเขา ไม่อยากจะนึกภาพเลยแฮะมีเรื่องหนึ่งที่คุณทำได้ ไม่ทำให้ความฉิบหายมันหมดไปหรอกนะแต่จะช่วยให้ผมจ่ายหนี้ให้เพื่อนได้ครับคุณอยู่ไหนผมบอกเขาผมจะไปรับคุณในยี่สิบนาทีออกมายืนข้างหน้าใต้ อาร์ก ดีไทรอัมฟประตูชัยนะมีเวลาและสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเรียนออกเสียงภาษาฝรั่งเศส แต่ไม่ใช่ตอนนี้แน่รถที่มารับนั้นไม่ใช่ลิมูซีนเป็นรถซาลูนสีเงินคันยาวแบบรถที่ไม่น่าจะจอดในปารีสได้เลยแต่มันเป็นพาหนะหรูหราระดับกลางอีกคันของที่นึ่ในดินแดนแห่งความสุดขั้วผมเข้าไปนั่งทีนั่งข้างคนขับและลาร์รีก็วางของหนักสีดำไว้ที่หว่างฃาของผม ความรุนแรงเรื่มต้นขึ้นแล้วผมเริ่มรู้สึกดีใจที่บอกเอโลดีว่าผมกำลังจะไปที่ไหน ถ้าผมหายตัวไปเธอจะเป็นบุคคลสุดท้าย กล่องไฟถ่ายรูปสินค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น